[Thay lời muốn nói] Ma Kết gửi Thiên Bình: Cậu vẫn là Thiên Bình sáng nhất

[Thay lời muốn nói] Ma Kết gửi Thiên Bình: Cậu vẫn là Thiên Bình sáng nhất
(*Bài gửi về chuyên mục theo địa chỉ mn12cs@gmail.com)

Cám ơn cậu đã nói nhớ tôi dù sự hiện diện của tôi không đủ ghép thành một kí ức hoàn chỉnh. Cám ơn cậu vui vẻ nhận những đồ ăn vặt mà tôi mang tới. Cám ơn cậu khiến tôi biết dừng lại mà chờ đợi, cảm giác mong chờ sự xuất hiện của cậu trước cổng trường, tôi đã rất nôn nao, tay lạnh toát, tim đạp loạn xạ cho tới khi trong mắt tôi có cậu, khi ấy mọi thứ trong tôi ấm hẳn lên như sự hiện diện của các tia nắng ban mai mùa đông, tôi nghĩ khi cậu xuất hiện, phút chốc tôi đã cười ngây ngô hết mức, nhiều lần như vậy nhưng tôi không thấy chán chút nào, cảm giác lúc nào cũng tựa như lần đầu tôi đang đợi cậu, thật sự cậu là Thiên Bình sáng nhất đấy, ít nhất là trong mắt tôi.

Xem chi tiết: http://matngu12chomsao.com/chi-tiet/ma-ket-gui-thien-binh-cau-van-la-thien-binh-sang-nhat-14348.html


http://matngu12chomsao.com/chi-tiet/ma-ket-gui-thien-binh-cau-van-la-thien-binh-sang-nhat-14348.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét