[Suy nghĩ hằng ngày của 12 chòm sao]

[Suy nghĩ hằng ngày của 12 chòm sao]

Bạch Dương: *cười lớn* Ai muốn chiến đấu với ta?

Kim Ngưu: Điều này sẽ được vui vẻ hơn rất nhiều nếu tôi ở trên giường

Song Tử: Có lẽ tôi nên đã làm điều đó khác nhau

Cự Giải: Khoan đã, có lẽ họ ghét tôi :(

Sư Tử: Thật chết tiệt!

Xử Nữ: Umm giáo viên đang dạy sai bài này, bộ cô/ thầy muốn làm hỏng chúng ta?

Thiên Bình: Aww họ rất dễ thương

Thiên Yết: Chẳng vui tí nào, im miệng đi

Nhân Mã: Tôi rất hài hước mà. Tại sao tôi không nổi tiếng chứ :(

Ma Kết: Ai đó có thể làm điều ngu ngốc như vậy?

Bảo Bình: Tôi "hot", "gay" và tin vào người ngoài hành tinh. Cũng chẳng ngạc nhiên khi tất cả mọi người yêu thương tôi.

Song Ngư: Lý do duy nhất tôi ở đây là vì cha mẹ tôi buộc tôi phải có mặt.

Dark Water MN12CS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét