[Thay lời muốn nói] Lời muốn nói của một Song Tử mạnh mẽ tới cậu bạn Bảo Bình

[Thay lời muốn nói] Lời muốn nói của một Song Tử mạnh mẽ tới cậu bạn Bảo Bình
(*Bài gửi về chuyên mục theo địa chỉ mn12cs@gmail.com)

Đài báo hôm nay có nắng, nắng không to nhưng đủ để khiến cho con người ta cảm thấy nóng nực. Ngồi một mình bên bàn phím máy tính, tớ thực sự không biết phải nói gì với cậu, dù là tớ có nhiều điều muốn nói lắm.

Cậu là một chàng trai Bảo Bình vui tính nhưng khó hiểu. Tớ quen cậu cũng lâu phết rồi đấy nhỉ?! Cái khoảng thời gian ta quen nhau ấy mà, cứ phải gọi là thân lắm chứ, ấy thế mà cái gì tớ về cậu cũng chỉ biết có chút ít. Biết gọi là, biết cho có vậy thôi chứ chưa thực sự hiểu sâu. Vậy mà, tin nổi không, tớ lại nói thích cậu.

Xem chi tiết:http://matngu12chomsao.com/thay-loi-muon-noi/loi-muon-noi-cua-mot-song-tu-manh-me-toi-cau-ban-bao-binh-11886.html


http://matngu12chomsao.com/thay-loi-muon-noi/loi-muon-noi-cua-mot-song-tu-manh-me-toi-cau-ban-bao-binh-11886.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét