[Thay lời muốn nói] Xử Nữ mỏ nhọn gửi Bạch Dương mắt kiếng: Không đề.

[Thay lời muốn nói] Xử Nữ mỏ nhọn gửi Bạch Dương mắt kiếng: Không đề...
(*Bài gửi về chuyên mục theo địa chỉ mn12cs@gmail.com)

Mắt kiếng thân mến!
Có phải là một năm trôi qua quá nhanh không? Bây giờ nhìn lại rồi tự hỏi suốt thời gian qua chúng ta đã làm được những gì. Yêu thương nhau rồi rời xa nhau, người chạy theo lối sống vô tư, kẻ lẻ loi ôm lấy nỗi nhớ, và người lại yêu người khác mà kẻ vẫn yêu người. Cậu biết không, sau mấy tháng dài kể từ lúc chúng ta đường ai nấy bước, tôi vẫn nghĩ về những kỉ niệm đã qua - thuộc về quá khứ rồi tự cảm thấy nuối tiếc với bản thân. Tôi tự trách mình rằng sao không cởi bỏ đi sự ngại ngùng, nhút nhát, để biết đâu tôi có thể làm được những điều khiến cậu vui hơn, để giữ vững và bền chặt hơn ngọn lửa tình cảm sắp vụt tàn trong trái tim ngây ngô của cậu. Vốn dĩ cái thời khắc tôi nhận ra cậu thay đổi, tôi đã không làm gì cả mà chọn cho mình sự im lặng, chống chọi và chờ đợi những tia hy vọng hạnh phúc nhỏ nhoi qua ngày tháng, đến cả lúc chia tay...

Xem chi tiết:http://matngu12chomsao.com/thay-loi-muon-noi/xu-nu-mo-nhon-gui-bach-duong-mat-kieng-khong-de-11889.html


http://matngu12chomsao.com/thay-loi-muon-noi/xu-nu-mo-nhon-gui-bach-duong-mat-kieng-khong-de-11889.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét