[12 chòm sao nói gì khi được khen ngợi?

[12 chòm sao nói gì khi được khen ngợi?]

Bạch Dương: "Cảm ơn, tớ biết mà."

Kim Ngưu: "Awwww... Cảm ơn cậu :3."

Song Tử: "Cảm ơn tớ mua nó ở cái shop nhỏ nhỏ xinh xinh ngay cuối phố kia kìa..." (và bạn Song Tử tiếp tục lảm nhảm...)

Cự Giải: "Ôi cảm ơn cậu!"

Sư Tử: "Thật à...? Mình chưa bao giờ nói dừng lại..."

Xử Nữ: "Cảm ơn cậu, tớ thích... Mà thực ra, tớ chẳng thích bất kỳ cái gì của cậu cả."

Thiên Bình: "Cảm ơn! Cơ mà... cậu thích tớ à?"

Thiên Yết: "Vậy à... Hmm, tớ thích mọi thứ của cậu, hay là tụi mình hẹn hò đi?"

Nhân Mã: "Cảm ơn!"

Ma Kết: "Cảm ơn cậu, bao nhiêu mồ hôi nước mắt của tớ đổ vào đây hết đấy!"

Bảo Bình: "Mài muốn gì?"

Song Ngư: "Cảm ơn cậu! Tớ thích -- Uầy tớ thích đôi giày của cậu!
Tớ mượn được không? Cỡ giày của cậu là gì?"

Leila MN12CS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét