[Thay lời muốn nói] Từ một Tiểu Yết luôn luôn ngưỡng mộ cậu

[Thay lời muốn nói] Từ một Tiểu Yết luôn luôn ngưỡng mộ cậu
(*Bài gửi về chuyên mục theo địa chỉ mn12cs@gmail.com)

Cậu - chàng trai Xử Nữ. Là một người nổi bật trong lớp. Tớ không biết đã thích cậu vào lúc nào nhưng đầu năm khi trong tiết học thỉnh thoảng lại cứ quay qua ngắm cậu. Cậu học giỏi toán lí hóa trong khi tớ đều tệ cả lí và toán. Hai lần kiểm tra rồi điểm tớ đều be bét hết. Còn cậu thì lúc nào cũng là CAO NHẤT LỚP.

Đôi khi tớ cảm thấy bản thân rất tự ti. Tớ chả có gì hoàn hảo để cậu chú ý. Không xinh không nổi trội và thậm chí còn học tệ nữa. Từ khi thích cậu tớ lúc nào cũng mong được đến trường,được ngồi học và không mong tiết học kết thúc,không mong giờ ra ra chơi. Vì thế tớ thầm mong đừng ai chú ý đến cậu cả , hãy để cậu là của riêng tớ , để tớ mộng mơ thôi.

Xem chi tiết:http://matngu12chomsao.com/thay-loi-muon-noi/tu-mot-tieu-yet-luon-luon-nguong-mo-cau-12613.html


http://matngu12chomsao.com/thay-loi-muon-noi/tu-mot-tieu-yet-luon-luon-nguong-mo-cau-12613.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét