Thay lời muốn nói] Gửi cô nàng Bảo Bình, từ tớ nam Xử Nữ ngốc!

Thay lời muốn nói] Gửi cô nàng Bảo Bình, từ tớ nam Xử Nữ ngốc! Có đêm nào tớ không nghĩ về cậu...?
(*Bài gửi về chuyên mục theo địa chỉ mn12cs@gmail.com)

Có đêm nào tớ không nghĩ về cậu?
Câu trả lời là không...
Từ lâu rồi cậu luôn là hình ảnh cuối cùng hiện lên trong đầu tớ cuối mỗi ngày dài và cũng là người đầu tiên tớ nghĩ đến mỗi sớm mai thức dậy.
Dù một ngày có bận đến đâu, có làm gì, trước khi đi ngủ tớ cũng không quên nhắn tin cho cậu. Có khi cậu trả lời, có lúc chắc cậu ngủ rồi, hay có thể là cậu chưa muốn trả lời. Tớ không rõ nữa... Nó như là thói quen vậy. Mọi người bảo con trai thì dù một ngày có nói chuyện hay gặp gỡ bao nhiêu người đi chăng nữa, thì đêm cũng chỉ nghĩ về một người duy nhất mà thôi... Chỉ mong cuối ngày có một người lắng nghe mình tâm sự vài điều, thật đơn giản nhưng thật ấm áp.

Nhưng nhiều người cũng nói Bảo Bình với Xử Nữ trắc trở lắm. Có phải không thì tớ không biết, tớ chỉ đang cố gắng thôi. Tớ đang nghĩ về cậu rất nhiều, cố gắng làm vài điều nhỏ bé vì cậu mà có khi tớ còn chưa từng làm những điều ấy vì tớ.

Xem chi tiết:http://matngu12chomsao.com/thay-loi-muon-noi/gui-co-nang-bao-binh-tu-to-nam-xu-nu-ngoc-co-dem-nao-to-khong-nghi-ve-cau-12396.html


http://matngu12chomsao.com/thay-loi-muon-noi/gui-co-nang-bao-binh-tu-to-nam-xu-nu-ngoc-co-dem-nao-to-khong-nghi-ve-cau-12396.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét